Đang tải... Vui lòng chờ...

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN TRONG 1 TUẦN

 

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN TRONG 1 TUẦN CHO CÁC CHỊ EM ĐANG MUỐN ĂN KIÊNG GIẢM CÂN

thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Thực đơn giảm cân trong 1 tuần: Những hiểu lầm tai hại

- Bớt được bữa nào hay bữa ấy: Nhiều người cho rằng ăn để ốm hơn tức là ăn ít đi, bớt được càng nhiều năng lượng nạp vào càng tốt. Người bỏ bữa sáng, người bỏ bữa trưa, bữa tối, có người nhịn hẳn ăn chỉ uống nước và ăn một chút rau xanh mỗi ngày. Phương pháp giảm cân này khiến cơ thể có biểu hiện mất nước, sau đó là suy nhược, mệt mỏi, mất đề kháng, da dẻ xanh xao, người mất sức.

- Ăn kiêng giảm cân thì không cần tập luyện và đã tập luyện thì không cần ăn kiêng: Cả hai cách này đều sai, vì dinh dưỡng và tập luyện là hình và bóng, thiếu một trong hai bạn không thể vừa khỏe, vừa đẹp xuất sắc được.

- Ăn thật no và sau đó cố gắng nhịn đói thật lâu: Nhiều người nghĩ rằng để hạn chế việc ăn uống thì ăn thật no một bữa thì sẽ lâu có cảm giác đói và các bữa sau không còn muốn ăn nữa. Điều này khiến cho nhịp sinh học của cơ thể bị đảo lộn, bộ máy tiêu hóa hoạt động quá tải ở một thời điểm dẫn đến rối loạn tiêu hóa.

Click xem thêm >> Thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Trước khi thiết kế chế độ ăn uống của mình, bạn cần tính chỉ số BMI để biết tình trạng cân nặng của cơ thể như sau

- BMI = Cân nặng / (chiều cao x chiều cao

- Chiều cao tính theo đơn vị mét. Cân nặng tính theo đơn vị kg

BMI trong khoảng 18,5-23 là bạn có thân hình cân đối và không bị gọi là béo phì.

Tuy nhiên, có rất nhiều người chỉ số BMI bình thường nhưng nhìn vẫn bị béo, đó là do lượng mỡ thừa nhiều, tập trung vào những vùng dễ nhìn thấy như bụng, đùi, mông, bắp tay. Chính vì vậy, thực đơn giảm cân không nhất thiết dùng cho người béo phì, mà ngay cả với những người muốn thay đổi, cải thiện vóc dáng bằng ăn uống.

Dưới đây là 5 loại rau xanh giúp giảm cân đẹp da cho thực đơn giảm cân trong 1 tuần

NHỮNG LOẠI RAU XANH GIÚP GIẢM CÂN AN TOÀN

1. Qủa đậu luộc

 

thực đơn giảm cân trong 1 tuần


Qủa đậu que là loại đậu được sử dụng thường xuyên trong đời sống hàng ngày của mỗi gia đình. Trong 100gr đậu que chứa khoảng 25 calo, vì thế bạn có thể thoải mái ăn đậu que luộc mà không lo sợ bị tăng cân.
Ngoài ra, dưỡng chất trong đậu que còn hỗ trợ cho quá trình đốt cháy calo thúc đẩy việc giảm cân nhanh chóng.
Món đậu que luộc rất ngon và hấp dẫn. Bạn nên luộc để tránh các dầu mỡ, muối, mỳ chính. Vì khi giảm cân không nên ăn mặn và ngọt nhiều.

2. Rau cần luộc

thực đơn giảm cân trong 1 tuần


Rau cần chứa nhiều chất xơ, vitamin, giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể và hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể. Vì vậy, rau cần luộc cũng là một trong những loại rau giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn và hiệu quả.
Rau cần có chứa rất nhiều Vitamin tốt cho da và chống lão hóa. Trong lá rau cần chiềm đến 90% vi chất do đó các bạn không nên bỏ lá rau cần khi luộc nhé. Nên luộc chín vừa tầm tránh đun lâu làm giảm lượng vitamin trong rau

3. Bắp cải luộc

thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Bắp cải luộc là 1 trong 5 loại rau tốt nhất cho người ăn kiêng giảm cân. Vì trong cây bắp cải có chứa nhiều Vitamin, Calo. Bạn chỉ cần ăn 1 chiếc bắp cải luộc 1kg trong 1 ngày là có thể đủ chất dinh dưỡng cho 1 ngày.
Bắp cải là một trong những món ăn có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả thích hợp cho rất nhiều người. Bắp cảo luộc có khả năng detox loại bỏ tất cả các độc tố khỏi cơ thể, đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn các sinh tố cần thiết để cơ thể phát triển.
Thành phần chất đạm, chất béo trong bắp cải cũng rất thấp, gần như là không có vì thế bạn có thể hoàn toàn ăn nhiều bắp cải rất ngon mà không sợ béo.


4. Củ cải luộc đẹp da, giảm cân và chống khô da

thực đơn giảm cân trong 1 tuần


Củ cải có tác dụng giảm cân thần kỳ, vì giá thành rẻ nên đây là phương pháp giảm cân tiết kiệm chi phí, được nhiều người đưa vào trong thực đơn giảm cân.
Củ cải được xếp vào nhóm thực phẩm càng ăn càng gầy, bởi trong củ cải trắng có chứa khoảng 90% là nước cộng với các thành phần dưỡng chất như đường, protit… Ăn củ cải trắng giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng chuyển hóa chất dinh dưỡng và đốt cháy chất béo.
Một trong những món từ củ cải không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày là củ cải luộc. Đây là món ăn rất dễ thực hiện, ăn có vị ngọt dịu, thơm mát… ai ăn cũng thấy thích.

 

5. Bí đao luộc là 1 món ăn lành mạnh trong thực đơn giản cân trong 1 tuần cho bạn

thực đơn giảm cân trong 1 tuần


Bí đao là món phổ biến trong thực đơn giảm cân của hầu hết chị em. Ăn nhiều bí đao sẽ giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm cân nhanh.
Sở dĩ bí xanh có khả năng giảm cân vì bí đao không chứa chất béo lại có chưa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên ngăn chặn được sự tích lũy mỡ trong cơ thể, chống tình trạng béo phì.
Ăn nhiều bí đao sẽ giúp tiêu trừ nước thừa trong cơ thể, chống béo phì, giảm cân nhanh
Cách làm bí đao luộc lại cực kỳ đơn giản: Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày, vì bí đao có chứa nhiều chất xơ nên sẽ giúp bạn no lâu, từ đó bạn sẽ giảm được lượng thức ăn khác đưa vào cơ thể.
Với những loại rau củ trên, bạn không cần thực hiện thực đơn ăn kiêng quá nghiêm ngặt mà vẫn có thể giảm cân thần tốc và an toàn. Bạn nên dùng chúng luân phiên trong các bữa ăn để tránh gây nhàm chán.

Nếu các bạn muốn giảm cân nhanh hơn 4-8kg / 1 tháng nên dùng “ Thuốc giảm cân Baschi cam “ nhập nguyên hộp tại Thái Lan. Thuốc giảm cân Baschi đang là sản phẩm giảm cân Hot nhất Châu Á gần 7 năm nay. Được hàng triệu khách hàng sử dụng, gía thành phù hợp chỉ 350-400k.

thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Click xem thêm sản phẩm  >> Thuốc siêu giảm cân Baschi Cam

Idol Sim Coffee là sản phẩm giảm cân an toàn dành cho chị em ngại dùng thuốc đến thuốc giảm cân . 3 hộp Idol slim Coffee dùng 1 tháng có thể giảm 4-6kg. Đây là dòng sản phẩm Cafe giống như dạng cafe uống bình thường. Hiệu quả và không gây tác dụng phụ. Cafe idol Slim Coffee thức uống ngon miệng cho mỗi buỗi sáng của 1 ngày làm việc

thực đơn giảm cân trong 1 tuần

Click xem thêm >> Cafe giảm cân Idol Slim Coffee giảm cân an toàn ko dùng đến thuốc

Để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc giảm cân. Bạn nên có chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp tập luyện thể dục thể thao, không thức khuya, có thể chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày giúp giảm cơn đói. Cùng với đó 1 thực đơn giản cân trong 1 tuần cho bạn quả là 1 kế hoạch giảm cân lành mạnh tốt cho sức khỏe. Chúc các bạn thành công

Theo nguồn : Nhà Thuốc Việt 24h

In văn bản